top of page
Ảnh của tác giảLục Bội Ngân

JABLOTRON Kiến tạo không gian sống an toàn, đẳng cấp tại Biệt thự Hồ Tây

Đã cập nhật: 11 thg 10



jablotron
Hình ảnh lắp đặt thực tế hệ thống Jablotron

Hồ Tây, một trong những biểu tượng đặc trưng của Hà Nội, không chỉ là nơi sở hữu những căn biệt thự sang trọng mà còn là nơi đòi hỏi những giải pháp an ninh hàng đầu. Và tại một biệt thự ven hồ, với hệ thống an ninh Jablotron, đã được lắp đặt bởi đối tác chiến lược của Eurostellar - Công ty Meadtech, qua đó chứng minh được sự vượt trội của mình.


Giới thiệu dự án:

Căn biệt thự tọa lạc tại vị trí đắc địa bên bờ hồ Tây, thuộc phân khúc biệt thự cao cấp hàng đầu tại Hà Nội. Với lối kiến trúc Pháp độc đáo và nội thất tinh tế, mỗi căn biệt thự đỉnh cao cũng yêu cầu hệ thống an ninh không chỉ đảm bảo an toàn mà còn phải phối hợp hài hòa với không gian sống.



jablotron
Eurostellar- Giải pháp an ninh, chiếu sáng và IOT đến từ EU/G7

Về Eurostellar: Eurostellar là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc kết nối các giải pháp công nghệ hiện đại từ Châu Âu đến Việt Nam. Được thành lập từ năm 2018, với trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại Praha, Cộng hòa Séc, Eurostellar đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Với sứ mệnh mang đến những giải pháp tối ưu cho khách hàng, Eurostellar đã không ngừng nỗ lực để cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp và hỗ trợ kỹ thuật tận tâm.


Vai trò của Eurostellar và Meadtech Hà Nội:

Là đại diện độc quyền của Jablotron tại Đông Nam Á, Eurostellar đã hợp tác cùng Meadtech Hà Nội - đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống an ninh tại khu vực Miền Bắc, để mang đến một giải pháp toàn diện cho biệt thự ở Hồ Tây.


Giải pháp JABLOTRON: An toàn tuyệt đối, tiện nghi tối đa



Giải pháp báo động an ninh đến từ châu Âu hoàn toàn không dây cho biệt thự 3 tầng ở Hồ Tây bao gồm:


Jablotron
Toàn bộ bệ thống Jablotron đang được lắp đặt tại biệt thự

jablotron
Bộ Điều khiển trung tâm JA-103KR


Bộ điều khiển trung tâm JA-103KR

kết nối và quản lý tất cả các thiết bị trong hệ thống, lưu trữ lịch sử sự kiện, hỗ trợ 8 khu vực và 50 thiết bị địa chỉ, khi có báo động sẽ thông báo cho người dùng biết chính xác cảm biến nào đang kích hoạt báo động để kịp thời xử lý sự cố.

Hỗ trợ hoàn toàn miễn phí phần mềm cấu hình và ứng dụng điện thoại có hỗ trợ tiếng Việt cho người dùng.




jablotron
Bàn phím điều khiển JA-154E


Bàn phím điều khiển JA-154E

Tích hợp phím bấm vào đầu đọc thẻ từ, giúp người dùng dễ dàng tương tác với hệ thống báo động.

Khi ra khỏi nhà hoặc khi đi ngủ, người dùng có thể lại bàn phím khởi động hệ thống báo động cũng như khi có báo động, hệ thống sẽ hiển thị tên cảm biến trên màn hình LCD và nhấp nháy phân khu tương ứng.


jablotron
Cảm biến từ cửa









Cảm biến mở cửa JA-151M

Cảnh báo khi có người mở cửa đột nhập vào trong nhà, cạy phá cửa cũng như cảnh báo cho người dùng khi quên đóng cửa, kết nối không dây đảm bảo thẩm mĩ khi lắp đặt.









jablotron
Cảm biến vỡ kính

Cảm biến vỡ kính JA-180B

Cảnh báo khi có người đập kính đột nhật vào trong nhà, thuật toán đo âm thanh vỡ kính kết hợp với đo chênh lệch áp suất giữa hai khu vực trong và ngoài cửa kính giúp hạn chế tối đa báo động giả do các âm thanh rơi vỡ ly, tách trong nhà gây ra.



jablotron
JA-158P


Cảm biến hồng ngoại kép JA-158P

Dành cho khu vực sân vườn, ban công ngoài trời, cảnh báo khi có phát hiện có người đột nhập vào khu vực sân, thuật toán phát ra chùm tia hồng ngoại kép giúp hạn chế tối ta báo động giả do vật nuôi và cây cối, chống chịu tối đa với thời tiết môi trường bên ngoài và thời tiết.





jablotron
Cảm biến cháy & khói

Cảm biến báo khói và cháy JA-151ST-A được trang bị công nghệ tích hợp giữa báo nhiệt và báo khói trong một cảm biến duy nhất. Khi phát hiện nồng độ khói hoặc nhiệt độ vượt quá ngưỡng cảnh báo, cảm biến sẽ phát ra tín hiệu chuông báo động tại chỗ, đồng thời gửi thông tin về trung tâm để thông báo cho người dùng qua cuộc gọi, tin nhắn, hoặc ứng dụng điện thoại hỗ trợ tiếng Việt nhằm kịp thời xử lý sự cố. Thêm vào đó, cảm biến còn có tính năng báo động liên hoàn; khi bất kỳ cảm biến nhiệt hoặc khói nào phát hiện sự cố, tất cả các cảm biến nhiệt và khói khác trong hệ thống cũng sẽ đồng loạt reo chuông cảnh báo, đảm bảo an toàn cho toàn bộ ngôi nhà.






Các ưu điểm vượt trội của hệ thống an ninh Jablotron:

  • Công nghệ Châu Âu tiên tiến: Jablotron là thương hiệu đến từ Châu Âu, bảo chứng cho chất lượng và uy tín. Đặt nhiều chứng nhận an ninh quốc tế như EN50131 và Security Grade 2.

  • Mạnh mẽ, bền bỉ Chất lượng hoàn thiện hoàn hảo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo tính năng, hiệu quả hoạt động suốt quá trình sử dụng đi kèm chế độ bảo hành lên đến 5 năm, hỗ trợ kỹ thuật trọn đời.

  • Dễ dàng sử dụng: Ứng dụng với giao diện thân thiện, dễ dàng cài đặt và sử dụng, được Việt hóa 100% phù hợp với mọi người

  • Công nghệ tích hợp hiện đại: Tích hợp nhiều công nghệ giúp hạn chế tối đa báo động giả


Nhờ hệ thống an ninh Jablotron, căn biệt thự này hiện đang được bảo vệ một cách toàn diện. chủ nhà có thể hoàn toàn yên tâm khi rời nhà, vì biết rằng ngôi nhà của luôn được giám sát và bảo vệ toàn diện từ những giải pháp tốt nhất.


Kết luận:

Hệ thống báo động của Jablotron đã chứng minh khả năng cung cấp các giải pháp an ninh hàng đầu cho các biệt thự cao cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm hệ thống an ninh hoàn hảo cho ngôi nhà của mình. Hãy Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt hệ thống an ninh Châu Âu Jablotron cho ngôi nhà của bạn.


Liên hệ:

Eurostellar: Where Security, Automation, and Lighting Illuminate the Future


27 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

コメント


bottom of page