top of page
Ảnh của tác giảLục Bội Ngân

JABLOTRON: Đẳng cấp 3 lớp bảo vệ an ninh tại biệt thự Tiền Giang.

Đã cập nhật: 10 thg 10

Tiền Giang, một tỉnh thành với những khu đô thị mới đang ngày càng phát triển, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một không gian sống hiện đại, sang trọng. Tại một dự án biệt thự tân cổ điển tiêu biểu, sự kết hợp hoàn hảo giữa Eurostellar và Thái Bảo camera đã tạo nên một hệ thống an ninh, thông minh, xứng tầm đẳng cấp của chủ sở hữu.


Giới thiệu về dự án:

Căn biệt thự là một trong những dự án hiện đại nhất tại Tiền Giang. Với kiến trúc tân cổ điển tinh tế, không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại và an ninh đẳng cấp cho chủ sở hữu.

jablotron
Hình ảnh biệt thự lắp đặt hệ thống JABLOTRON

Về Eurostellar: là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc kết nối các giải pháp công nghệ hiện đại từ Châu Âu đến Việt Nam. Được thành lập từ năm 2018, với trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại Praha, Cộng hòa Séc, Eurostellar đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Với sứ mệnh mang đến những giải pháp tối ưu cho khách hàng, Eurostellar đã không ngừng nỗ lực để cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp và hỗ trợ kỹ thuật tận tâm.

jablotron
Eurostellar | Giải pháp an ninh, chiếu sáng và IOT đến từ EU/G7

Vai trò của Eurostellar và Thái Bảo camera:

Là đại diện độc quyền của Jablotron tại Đông Nam Á, Eurostellar đã hợp tác cùng Thái Bảo camera, để mang đến một giải pháp an ninh toàn diện cho căn biệt thự ở Tiền Giang.

Trong dự án này, Eurostellar, với vai trò là nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu, đã hợp tác cùng Thái Bảo camera để mang đến một giải pháp an ninh toàn diện cùng JABLOTRON, hệ thống bao động được lắp đặt bao gồm:



jablotron
Bộ trung tâm điều khiển

Bộ trung tâm JA-103KR

kết nối và quản lý tất cả các thiết bị trong hệ thống, lưu trữ lịch sử sự kiện, hỗ trợ 8 khu vực và 50 thiết bị địa chỉ, khi có báo động sẽ thông báo cho người dùng biết chính xác cảm biến nào đang kích hoạt báo động để kịp thời xử lý sự cố. Hỗ trợ hoàn toàn miễn phí phần mềm cấu hình và ứng dụng điện thoại có hỗ trợ tiếng Việt cho người dùng









Bàn phím điều khiển JA-114E

tích hợp phím bấm vào đầu đọc thẻ từ, giúp người dùng dễ dàng tương tác với hệ thống báo động. Khi ra khởi nhà hoặc khi đi ngủ, người dùng có thể lại bàn phím khởi động hệ thống báo động cũng như khi có báo động, hệ thống sẽ hiển thị tên cảm biến trên màn hình LCD và nhấp nháy phân khu tương ứng.













Cảm biến hồng ngoại ốp trần

cảnh báo khi có người đột nhập vào trong nhà, lắp đặt trên trần nhà để bao quát toàn diện khu vực cảnh báo cũng như khuất khỏi tầm mắt của kẻ xấu, giảm thiểu khả năng cảm biến bị phá hoại .








jablotron







Remote hai chiều JA-152J MS II

Remote điều khiển từ xa hai chiều với hai nút bấm, khả năng bắt tín hiệu lên đến 150m. Cùng thiết kế sang trọng, cao cấp và chất lượng hoàn thiện đạt chuẩn Châu Âu. Mang lại sự đẳng cấp cho người sử dụng.









Cảm biến cháy và khói JA-151ST-A

tích hợp công nghệ báo nhiệt và báo khói trên cùng 1 cảm biến. Khi cảm biến phát hiện nồng độ khói hoặc nhiệt vượt quá ngưỡng cảnh báo sẽ reo chuông báo động tại chỗ, đồng thời gửi tín hiệu về trung tâm để thông báo cho người qua cuộc gọi, tin nhắn, app điện thoại có hỗ trợ tiếng việt để kịp thời xử lý sự cố. Bên cạnh đó cảm biến còn có tính năng báo động liên hoàn, khi bất kỳ cảm biến nhiệt & khói nào phát hiện sự cố thì toàn bộ cảm biến nhiệt & khói khác trong hệ thống đều reo chuông cảnh báo để báo động cho toàn bộ ngôi nhà.








Chuông báo động ngoài trời JA-111A

là giải pháp bảo vệ an toàn tối ưu cho ngôi nhà của bạn. Với thiết kế bền bỉ, chống chịu mọi thời tiết, chuông báo động có thể phát ra âm báo cực lớn (lên đến 110 dB) khi phát hiện xâm nhập, giúp bạn kịp thời phát hiện và ngăn chặn kẻ gian. Sản phẩm sử dụng nguồn điện từ hệ thống trung tâm, đồng thời tích hợp pin dự phòng, đảm bảo hoạt động liên tục ngay cả khi mất điện.












Nút ấn khẩn cấp trong nhà JA-112J

Khi nguy hiểm xảy ra, chỉ với một nút bấm, bạn có thể kích hoạt báo động và thông báo cho trung tâm giám sát hoặc người thân. Thiết bị hoạt động ổn định, bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết, mang đến sự yên tâm cho bạn và gia đình















Cảm biến chuyển động hồng ngoại có dây JA-110

Cảm biến sử dụng công nghệ PIR tiên tiến, cho phép phát hiện chuyển động chính xác và nhanh chóng. Thiết bị có thể tùy chỉnh góc quét lên đến 110°, khoảng cách quét lên đến 12m và độ nhạy thông qua các ống kính chuyên dụng theo từng, đảm bảo hiệu quả bảo vệ tối ưu.









Một số hình ảnh khác tại công trình


Việc lựa chọn sản phẩm Jablotron Châu Âu không chỉ mang đến sự an tâm về chất lượng mà còn thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của chủ nhân. Các Sản phẩm Jablotron có thiết kế sang trọng, phù hợp với kiến trúc tân cổ điển của biệt thự.




Các ưu điểm vượt trội của hệ thống an ninh Jablotron:

  • Công nghệ Châu Âu tiên tiến: Jablotron là thương hiệu đến từ Châu Âu, bảo chứng cho chất lượng và uy tín. Đặt nhiều chứng nhận an ninh quốc tế như EN50131 và Security Grade 2.

  • Mạnh mẽ, bền bỉ Chất lượng hoàn thiện hoàn hảo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo tính năng, hiệu quả hoạt động suốt quá trình sử dụng đi kèm chế độ bảo hành lên đến 5 năm, hỗ trợ kỹ thuật trọn đời.

  • Dễ dàng sử dụng: Ứng dụng với giao diện thân thiện, dễ dàng cài đặt và sử dụng, được Việt hóa 100% phù hợp với mọi người

  • Công nghệ tích hợp hiện đại: Tích hợp nhiều công nghệ giúp hạn chế tối đa báo động giả



Kết luận:

Hệ thống an ninh Jablotron đã góp phần tạo nên một không gian sống an toàn, đẳng cấp tại dự án biệt thự tân cổ điển tại Tiền Giang. Với những tính năng ưu việt và xuất xứ Châu Âu của mình, hệ thống an ninh Jablotron không chỉ bảo vệ tài sản mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.


Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp an ninh toàn diện cho ngôi nhà của mình, liên hệ với Eurostellar để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Liên hệ:

-----------

EUROSTELLAR – Nhà cung cấp giải pháp công nghệ EU/G7

Where Security, Automation, and Lighting Illuminate the Future

🍀Add: 184 Nguyễn Ngọc Nhựt, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

🍀Hotline: +84 902 401 488 (Eng/Viet)

🍀Website: eurostellar.com     

🍀Youtube: youtube.com/c/eurostellar   

🍀Cộng đồng Công nghệ Estellar: https://lnkd.in/gXiQwX6s


21 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page