top of page
Ảnh của tác giảHiền Khánh

E-NEWS | BẢN TIN CÔNG NGHỆ THÁNG 09.2024

Đột phá công nghệ mới cùng các hãng công nghệ Châu Âu.


Vậy là ¾ chặng đường của năm 2024 đã qua, rất nhiều trong chúng ta không khỏi cảm thấy thời gian qua thật nhanh chóng, Eurostellar hy vọng bạn đã có một khoảng thời gian đầy thú vị. Tháng 09.2024 đánh dấu bước trở lại của các thương hiệu hàng đầu EU/G7 như JABLOTRON, LOXONE và PROVISION-ISR. Trong khi CU PHOSCO vừa thay đổi nhận diện thương hiệu mới sau hơn 100 năm phát triển, MORSE WATCHMANS thành công với triển lãm tại Hoa Kỳ cùng một số tin tức khác mời Quý Đối tác xem qua nhé.


TỔNG KẾT SECUTECH 2024 | ẤN TƯỢNG, ĐỘT PHÁ, THÀNH CÔNG

Eurostellar đã tự hào giới thiệu các sản phẩm an ninh tiên tiến nhất đến từ EU/G7 tại triển lãm Secutech tại SECC vào ngày 14 - 15-16.08.2024. Với sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu từ EU/G7 như Morse Watchmans, Jablotron, Provision-ISR và Loxone, gian hàng C05 của chúng tôi đã thu hút hàng trăm, hàng ngàn khách hàng, đối tác và đại lý. Sự quan tâm đặc biệt vào các giải pháp quản lý khóa, báo động, camera giám sát và nhà thông minh, chứng tỏ nhu cầu ngày càng cao của thị trường đối với các công nghệ an ninh tiên tiến.


Sau sự kiện Secutech rất thành công mà Eurostellar tham dự, chúng tôi gặt hái cho mình hơn 400 khách hàng tiềm năng, là đối tác, nhà phân phối, đơn vị tích hợp dự án, cùng với đó là hơn 200 dự án được ký kết thành công.

Eurostellar rất vui mừng được gặp gỡ và chia sẻ với quý khách hàng về những giải pháp an ninh tiên tiến nhất hiện nay. Đồng thời, chúng tôi cũng chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các giải pháp và ghé thăm quầy hàng của Eurostelllar trong ba ngày triển lãm.


Chúng tôi hy vọng gặp lại Quý Đối tác trong những sự kiện lần sau. Lịch sự kiện dự kiến trong năm 2025

  • Smart City Asia 2025 - Dự kiến tháng 05.2025

  • Secutech 2025 - Dự kiến tháng 08.2025


JABLOTRON AUTUMN INNOVATION | JABLOTRON CHUẨN BỊ CẬP NHẬT SẢN PHẨM MỚI

Jablotron vừa qua đã ra mắt dòng JABLOTRON MERCURY với nhiều thành công sau đó tiếp tục triển khai tiếp Bảng điều khiển “cách mạng” tích hợp cảm ứng hoàn toàn và đã có hơn 5000+ đơn đặt hàng được giao toàn cầu.

Hệ thống báo động an ninh Jablotron Mercury



  1. JA-110A: Chuông báo động có dây trong nhà.

  2. JA-152J: Remote điều khiển sang trọng 4 phím bấm.

  3. JA-112P-AN: Cảm biến chuyển động hồng ngoại trong nhà

  4. JA-153-AN: Bàn phím điều khiển có reader, RFID

  5. JA-165A: Chuông báo động không dây ngoài trời

  6. JA-150M-AN: Cảm biến từ không dây


Thừa thắng xông lên, Jablotron gần đây lại cập nhật nhiều thiết bị quan trọng đặc biệt là:

  • Ra mắt Camera IP được đồng bộ với phần mềm Jablotron.

  • Module kết nối camera với bên thứ ba

  • Còi báo động không dây cho hệ thống an ninh trong nhà.

  • Phát hành ứng dụng MyJABLOTRON phiên bản 2.0

  • Cải tiến Jablotron Natus

  • Module ứng dụng MyARC mới.


Hệ thống sản phẩm Jablotron 100+ với đa dạng các thiết bị an ninh an toàn.


CU PHOSCO LIGHTING | THAY ĐỔI NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Không còn là một doanh nghiệp gia đình hơn 100 năm tồn tại, giờ đây với nhiều đổi mới, CU PHOSCO vừa cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng, mở ra một chương mới trong lịch sử phát triển của công ty. Với bộ nhận diện mới, CU Phosco tự hào kế thừa những giá trị cốt lõi đã xây dựng nên thương hiệu “CU Phosco” trong hơn một thế kỷ qua. Đồng thời, cũng mạnh dạn đón nhận những xu hướng thiết kế hiện đại nhất, tạo nên một diện mạo mới mẻ, trẻ trung và đầy sức sống. Như lời ông Clare Fuller - Trưởng phòng Marketing đã chia sẻ: “Đây là một bước tiến quan trọng trong hành trình bước vào kỷ nguyên mới của CU Phosco, bộ nhận diện thương hiệu mới tuy có nhiều thay đổi nhưng giá trị cốt lõi về chất lượng, độ tin cậy và sự chuyên nghiệp vẫn được CU Phosco giữ gìn và phát huy đồng.



PROVISION-ISR RA MẮT HỆ THỐNG LIÊN LẠC NỘI BỘ INTERCOM

Cuối tháng 9, Provision-ISR đã chính thức ra mắt hệ thống Intercom thông minh, một bước đột phá trong lĩnh vực kiểm soát ra vào trên thế giới. Với công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D tiên tiến và hệ thống camera chất lượng cao, Intercom không chỉ đơn thuần là một thiết bị liên lạc nội bộ mà còn là người bảo vệ đáng tin cậy cho không gian sống và làm việc của bạn. Chỉ với một cái chạm hoặc một câu lệnh thoại, bạn có thể dễ dàng quản lý khách đến thăm, mở cửa từ xa và luôn nắm bắt mọi hoạt động diễn ra trước cửa nhà.



Được thiết kế cho cả mục đích thương mại và dân dụng, giao diện thân thiện và cam kết về an toàn cũng như quyền riêng tư, hệ thống này sẽ định hình lại cách chúng ta tiếp cận kiểm soát ra vào trong thời đại công nghệ hiện nay. 

Hệ thống liên lạc nội bộ Intercom 


PROVISION-ISR | CẢI TIẾN CÁC GIẢI PHÁP CCTV

Tháng 9 vừa qua, đội ngũ kĩ thuật của Provision-ISR đã cải tiến hàng loạt tính năng và cho trình làng những phiên bản mới nhất của các dòng camera, CCTV, ... giúp không chỉ nâng cao hiệu suất giám sát, mang lại an ninh tuyệt đối cho mọi không gian mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ trong ngôi nhà của bạn.


  • Phiên bản 5.2.3 cho dòng S-Sight & Eye-Sight V4 camera.

  • Nâng cấp thiết kế mới: follow the red line.

  • 3K Analogs Camera.

  • Cải tiến hộp nối mới: PR-DJB12IP66 & PR-DJB14IP66.



EUROSTELLAR & TRIDONIC (ZUMTOBEL GROUP) | TRIỂN KHAI HỢP TÁC TẠI VIỆT NAM

Ngày 01.09.2024, Eurostellar đón tiếp Ông Philipp Heinld -  Phó Chủ Tịch Phụ trách Phát triển Kinh Doanh và Ông Francis Koh -  Giám Đốc Kinh Doanh Khu vực Đông Nam Á, đã có buổi làm việc và chia sẻ về các giải pháp Quản lý chiếu sáng, thiết bị driver, chip led và cảm biến thông minh đến từ Áo/EU cũng như cập nhật các dự án thành công của Tridonic tại Việt Nam và Thế giới. 



MORSE WATCHMANS & TRIỂN LÃM GSX Ở ORLANDO (MỸ)

Vào ngày 25-26.09.2024, Morse Watchmans đã tham gia triển lãm GSX - triển lãm lớn nhất thế giới về lĩnh vực an ninh an toàn - tổ chức tại tiểu bang Orlando (Mỹ) cùng với các giải pháp kiểm soát khóa thông minh và toàn diện, tủ quản lý khóa, v...v...



EUROSTELLAR | MỘT ĐỊA CHỈ TIN CẬY CHO MỌI CÔNG TRÌNH

Tiếp nối niềm vui trên, Eurostellar vừa cập nhật địa điểm kinh doanh và dời trụ sở về vị trí mới do chính chúng tôi sở hữu, tại số 184 Nguyễn Ngọc Nhựt, Tân Phú, TP.HCM nơi giúp đối tác dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm công nghệ mới cũng là nơi cho các thành viên Estellarian sinh hoạt, sáng tạo và phát triển. Hy vọng với địa diểm mới chúng tôi sẽ có thêm nhiều cơ hội phục vụ Quý Đối tác, Quý Khách hàng và ngày càng thành công hơn nữa cùng Quý vị.



SỰ KIỆN SẮP DIỄN RA: WORKSHOP TRẢI NGHIỆM PROVISION-ISR|DÒNG CAMERA TÍCH HỢP CYBERSECURITY ĐẾN TỪ ISAREL


Miễn phí tham dự Workshop giải pháp CCTV đến từ Isarel ngày 18.10.2024 lúc 9h00 - 10h30 tại Văn phòng mới của Eurostellar 184 Nguyễn Ngọc Nhựt, quận Tân Phú, TP. HCM.


Link đăng kí tham dự: https://shorturl.at/aQFKW

Hoặc Đăng kí ngay với Ms. Hương Quyền, Quản lý Đối tác: 0902 401 488



Trở thành Đối tác của Eurostellar xin liên hệ:

-----------

EUROSTELLAR – Nhà cung cấp giải pháp công nghệ EU/G7

Where Security, Automation, and Lighting Illuminate the Future

🍀Add: 184 Nguyễn Ngọc Nhựt, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

🍀Hotline: +84 902 401 488 (Eng/Viet)

🍀Website: eurostellar.com

🍀Cộng đồng Công nghệ Estellar: https://lnkd.in/gXiQwX6s

7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page