top of page
Ảnh của tác giảHương Mai

GIẢI PHÁP AN NINH DÀNH CHO SIÊU THỊ ĐẾN TỪ CHÂU ÂU

Đã cập nhật: 17 thg 7

Siêu thị là nơi tiếp hàng nghìn lượt ra vào mỗi ngày, với các quầy trưng bày hàng hóa tiêu dùng, hàng hóa cao cấp, nhà kho, và một lượng lớn nhân viên. Hệ thống an ninh chất lượng, hoạt động bền bỉ 24/7 sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc quản lý và vận hành siêu thị, chấm công nhân viên, kiểm soát hàng hóa dễ dàng và và giảm thiểu tình trạng trộm cắp.



Eurostellar tự hào cung cấp hệ thống an ninh, kiểm soát ra vào toàn diện xuất xứ Châu Âu có thể may đo đặc thù cho từng mô hình siêu thị lớn, nhỏ và các siêu thị dạng chuỗi. Hãy cùng tìm hiểu thêm qua bài viết bên dưới nhé.


BẢO VỆ AN NINH, KIỂM SOÁT RA VÀO TOÀN DIỆN CHO SIÊU THỊ


Hệ thống bao gồm các cảm biến với nhiều chức năng khác nhau, thiết bị kiểm soát ra vào và chấm công cho nhân viên, CCTV giám sát từ xa 24/7 và các nút nhấn khẩn cấp được đặt tại quầy thanh toán và dịch vụ ngân hàng để cảnh báo ngay khi có kẻ gian đe dọa.


An toàn tuyệt đối trong khu vực mua sắm



Lối ra vào, cửa kính và cửa sổ: Cảm biến từ cửa cảnh báo ngay khi cửa bị cạy phá vào ban đêm, ban ngày có thể điều chỉnh chế độ báo khách ra vào, giúp nhân viên dễ dàng nhận biết và chuẩn bị. Bên cạnh đó, cảm biến vỡ kính cảnh báo khi kính gặp vấn đề giúp chúng ta có thể xử lý kịp thời, hạn chế tối đa thiệt hại về người và vật.







Quầy hàng tiêu dùng, hành lang, cầu thang, lối thoát hiểm và các góc khuất: cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động với phạm vi quét bán kính lên đến 12m, cảnh báo ngay lập tức khi phát hiện kẻ lạ đột nhập.





Quầy hàng xa xỉ: khóa thông minh kết hợp với thẻ từ giúp bảo vệ các loại hàng hóa có giá trị cao, chỉ nhân viên mới có thể mở khi khách có nhu cầu xem sản phẩm.




Kho hàng: Hệ thống kiểm soát ra vào sẽ quản lý kho của cửa hàng. Bao gồm các khóa cửa và các thiết bị nhận diện truy cập (Reader) như mã code, thẻ từ, vân tay, mống mắt, … sẽ bố trí tại cửa ra vào kho. Chỉ Quản lý và nhân viên kho mới có thể ra vào, giảm thiểu tình trạng thất thoát hàng hóa trong quá trình vận hành.



Quầy thu ngân: Với Jablotron Smart SOS alarm, khi nhận thấy nguy hiểm, bị kẻ gian uy hiếp hoặc gặp các sự cố khác, nhân viên chỉ cần bấm nhẹ vào nút khẩn cấp dấu dưới gầm bàn. Khi đó, hệ thống sẽ tự động định vị, thông báo cho bảo vệ và công an tín hiệu khẩn cấp mà không cần reo chuông báo động, tránh gây kích động tên tội phạm.






Hệ thống camera chuẩn bảo mật

Camera sẽ được bố trí cả bên ngoài lẫn bên trong cửa hàng. Quản lý có thể quan sát cửa hàng từ xa bất cứ lúc nào và có thể truy xuất dữ liệu khi cần thiết. Khi xảy ra sự cố, camera sẽ tự động cắt clip dài 60s và gửi đến cho bảo vệ và quản lý siêu thị, phục vụ công tác điều tra về sau.





Phòng cháy chữa cháy 

Các cảm biến cháy và khói tích hợp chuông báo động hoat động 24/24, được bố trí tại các quầy hàng, lối đi giúp cảnh báo kịp thời các sự cố cháy nổ. Khi phát hiện nguy cơ hỏa hoạn, hệ thống cảnh báo ngay lập tức, hệ thống dập lửa bằng nước và khí CO2 sẽ tự động được kích hoạt, các cửa thoát hiểm tự động mở, giúp sơ tán khách hàng và nhân viên kịp thời



Quản lý tập trung tại phòng bảo vệ


Hệ thống cảm biến và camera truyền dữ liệu tập trung về phòng bảo vệ, cảnh báo chính xác vị trí xảy ra sự cố để nhân viên bảo vệ có thể tiếp cận và xử lí kịp thời. Hơn thế nữa, đối với các siêu thị dạng chuỗi, giải pháp quản lý an ninh trung tâm của Jablotron cho phép quản lí tập trung đồng thời nhiều chi nhánh siêu thị trong khu vực, giảm thiểu áp lực quản lí cho các nhà điều hành siêu thị. Đọc thêm về ứng dụng và lợi ích của giải pháp an ninh từ xa Jablotron ARC tại đây.



Chấm công cho nhân viên


Hệ thống của Jablotron hỗ trợ phân quyền truy cập theo giờ, theo khu vực, theo đối tượng, chấm công điểm danh và hỗ trợ vận hành chuỗi cửa hàng một cách tối ưu nhất. Máy chấm công bằng thẻ thường sử dụng công nghệ cảm biến thẻ, bấm số , giúp xác định chính xác thời gian khi nhân viên đến và rời khỏi nơi làm việc. Điều này giúp ngăn chặn các trường hợp làm giả thời gian làm việc và giúp tính lương chính xác hơn. Máy chấm công tự động ghi lại thời gian làm việc của nhân viên, giúp tiết kiệm thời gian so với việc ghi bằng tay hoặc sử dụng bảng tính.



Dựa trên dữ liệu từ máy chấm công, quản lý có thể theo dõi hiệu suất và thời gian làm việc của nhân viên, giúp họ ra quyết định về việc tăng cường hoặc điều chỉnh nguồn nhân lực. Dữ liệu có thể được sử dụng để tính toán lương và các phúc lợi khác của nhân viên một cách tự động và chính xác.


ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA JABLOTRON


  • Sản xuất tại Cộng Hòa Séc, Châu Âu

  • Chất lượng tốt, tính hoàn thiện cao, bền bỉ với thời gian

  • Tuổi thọ trên 10 năm, bảo hành lên đến 5 năm

  • Kết nối IP hiện đại, thiết bị định danh, báo động chính xác từng vị trí

  • Đạt tiêu chuẩn an ninh cao cấp Security Grade II Class II, EN50131

  • Lên đến 230 thiết bị không dây/ có dây (TCP/ IP địa chỉ)

  • 600 người dùng, 128 tính năng smart home, 64 lịch trình, 15 số điện thoại

  • Lưu trữ thả ga với hơn 10 triệu sự kiện

  • Tích hợp 3 công nghệ cảm biến trên cùng 1 thiết bị, hạn chế tối đa báo động giả!

  • Hoạt động trong mọi trường hợp ngay cả khi cúp điện, mất internet, bị kẻ gian phá thiết bị

  • Ứng dụng MyJABLOTRON thân thiện, dễ sử dụng, miễn phí và có hỗ trợ tiếng Việt


TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA JABLOTRON?


Thiết bị được sản xuất tại Cộng Hoà Czech, Châu Âu – uy tín toàn cầu được chứng minh qua 30 năm với hơn 1,3 triệu dự án khắp 80 quốc gia trên toàn thế giới và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, được chứng nhận toàn cầu.


Các thiết bị, hệ thống của Jablotron đều trải qua quy trình kiểm tra chất lượng cực kỳ nghiêm ngặt cùng công nghệ hiện đại giúp hệ thống hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và ổn định trong mọi trường hợp an toàn tuyệt đối – bảo mật.


Jablotron sẽ là lựa chọn hoàn hảo để cung cấp cho bạn giải pháp thông minh – hiện đại – đa dạng nhưng dễ sử dụng, điều khiển và kiểm soát hệ thống từ xa với ứng dụng riêng biệt cho người dùng và nhà cài đặt, giúp nâng hiệu quả an ninh và sự tiện nghi lên một tầm cao mới.


Eurostellar đã đồng hành và cung cấp giải pháp an ninh dành cho kho hàng và có cơ hội hợp tác, ứng dụng những sản phẩm và dịch vụ của mình cho trật tự tại siêu thị Lotte Mart Việt Nam.


Luôn đặt an toàn của người và tài sản bên hàng đầu, Eurostellar & Jablotron đảm bảo an ninh toàn diện cho các chuỗi trung tâm thương mại, siêu thị hàng đầu.

TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CỦA JABLOTRON - EUROSTELLAR:

------------------------------

𝐄𝐔𝐑𝐎𝐒𝐓𝐄𝐋𝐋𝐀𝐑 - European Security, IoT, Lighting solutions

Showroom: 184 Nguyễn Ngọc Nhựt Phường Tân Quý Quận Tân Phú, TP.HCM

Hotline: (+84) 0902 401 488 (Eng/Viet)



13 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page