top of page

OHUI "BẢO VỆ" CÁI ĐẸP, JABLOTRON "BẢO VỆ" OHUI

Triển khai thành công Hệ thống an ninh cao cấp JABLOTRON ALARM đến từ Châu Âu cho Nhà máy LG VINA (Thương hiệu mỹ phẩm OHUI) tại Đồng Nai.


Trong bối cảnh tình hình an ninh ngày càng phức tạp, việc đầu tư vào hệ thống bảo vệ chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết. Hệ thống bảo vệ ngoại vi Jablotron, với các tính năng ưu việt và độ tin cậy cao, là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ tài sản, đảm bảo an toàn cho nhân viên và hoạt động sản xuất kinh doanh cho bất kì doanh nghiệp, nhà máy, công xưởng, ...


Vừa qua, Eurostellar và công ty LG Vina (Ohui) đã triển khai thành công dự án, tư vấn, thiết kế và lắp đặt hoàn thiện hệ thống báo động Jablotron cho khuôn vi ngoại vi của công ty LG Vina (Ohui). Dự án này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc nâng tầm an ninh an toàn cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.


Thông tin dự án

Được thành lập từ năm 1997, Công ty TNHH Mỹ Phẩm LG VINA là thành viên của Tập đoàn LG Household & Healthcare (Hàn Quốc), nơi sản xuất và kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp: The history of Whoo, su:m37, OHUI, belif, CODE, VOV. Hơn 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam với hệ thống hơn 40 Nhà phân phối trải dài trên toàn quốc và hơn 2.000 Tư vấn viên, LG-VINA Cosmetics đã và đang đưa các nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng được nhập khẩu chính thức từ Hàn Quốc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Với những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp, LG Vina luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Vì thế, để bảo vệ tài sản và đảm bảo an toàn cho hoạt động sản xuất kinh doanh, LG Vina đã tin tưởng lựa chọn Eurostellar - đơn vị tiên phong và uy tín trong việc cung cấp các giải pháp an ninh đến từ Châu Âu. Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, Eurostellar tự hào mang đến những giải pháp tối ưu, giúp LG Vina bảo vệ tài sản và đảm bảo an toàn cho nhân viên.


  • Công trình: Hệ thống bảo vệ ngoại vi Jablotron 100+

  • Địa điểm: Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch 2, Thị trấn Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai.


Jablotron 100+

Trong công trình này, Eurostellar sử dụng hệ thống báo động Jablotron 100+ đến từ tập đoàn công nghệ an ninh lớn nhất Cộng Hòa Séc (Châu Âu) - Jablotron - với hơn 32 năm kinh nghiệm, đã có mặt trên 90 quốc gia, cùng 27 Công ty thành viên và 50,000 Đối tác phục vụ trên 1,6 triệu dự án mỗi năm đảm bảo an ninh cho hàng triệu gia đình, tòa nhà, văn phòng, cơ quan, nhà máy, …. Jablotron không chỉ cung cấp giải pháp báo động đơn thuần mà mang tới một hệ sinh thái an ninh, sang trọng, hiện đại chuẩn Châu Âu.


Bố trí giải pháp


Photobeam (JA-150IR): Tạo thành một hàng rào vô hình, phát hiện bất kỳ sự xâm nhập nào vào khu vực bảo vệ. Khi có đối tượng di chuyển qua khu vực được bảo vệ, tia hồng ngoại sẽ bị chắn, hệ thống báo động sẽ kích hoạt ngay lập tức.


Cảm biến chuyển động hồng ngoại ngoài trời đa vùng (JA-158P): là giải pháp bảo mật tối ưu cho các khu vực nhạy cảm trong nhà máy. Với 94 vùng phát hiện độc lập, cảm biến không chỉ chính xác đến từng milimet mà còn loại bỏ hoàn toàn tình trạng báo động giả, kể cả khi có sự xuất hiện của động vật nhỏ. Ngoài ra, cảm biến còn nổi bật với thiết kế chống che khuất và chống phá hoại đảm bảo an ninh tuyệt đối, ngay cả khi có kẻ gian cố tình vô hiệu hóa hệ thống. Bằng cách phát hiện sớm mọi xâm nhập, JA-158P bảo vệ dữ liệu quan trọng và tài sản của nhà máy một cách hiệu quả.



Bộ trung tâm (JA-103K): kết nối và quản lý tất cả các thiết bị trong hệ thống, lưu trữ lịch sử sự kiện, hỗ trợ 8 khu vực và 50 thiết bị địa chỉ, khi có báo động sẽ thông báo cho người dùng biết chính xác cảm biến nào đang kích hoạt báo động để kịp thời xử lý sự cố. Hỗ trợ hoàn toàn miễn phí phần mềm cấu hình và ứng dụng điện thoại có hỗ trợ tiếng Việt cho người dùng.


Nguyên lý hoạt động

Khi có đối tượng đột nhập, các cảm biến sẽ phát hiện và gửi tín hiệu đến bộ trung tâm. Bộ trung tâm sẽ phân tích tín hiệu, xác định loại sự cố và kích hoạt chuông báo động, đồng thời gửi thông báo đến điện thoại di động của người quản lý.


Các ưu điểm vượt trội của hệ thống an ninh Jablotron:

  • Công nghệ Châu Âu tiên tiến: Jablotron là thương hiệu hàng đầu đến từ Châu Âu, bảo chứng cho sự chất lượng và uy tín. Đạt nhiều chứng nhận an ninh quốc tế như EN50131, Security Grade 2, v...v...

  • Mạnh mẽ, bền bỉ: Chất lượng hoàn thiện hoàn hảo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo tính năng, hiệu quả hoạt động suốt quá trình sử dụng đi kèm chế độ bảo hành lên đến 5 năm, hỗ trợ kỹ thuật trọn đời.

  • Dễ dàng sử dụng: Ứng dụng với giao diện thân thiện, dễ dàng cài đặt và sử dụng, được Việt hóa 100% phù hợp với mọi người

  • Công nghệ tích hợp hiện đại: Tích hợp nhiều công nghệ giúp hạn chế tối đa báo động giả


Tìm hiểu thêm về giải pháp tại đây: https://www.eurostellar.com/category/all-products


Trở thành đối tác của Eurostellar

EUROSTELLAR tự hào là nhà cung cấp giải pháp công nghệ Châu Âu hàng đầu khu vực Đông Nam Á, với hơn 5 năm kinh nghiệm hiện diện trên 6 quốc gia, đội ngũ nhân sự trẻ và năng động phục vụ hơn 1200 dự án hàng năm. Chúng tôi đang đại diện hơn 10 nhãn hàng từ an ninh an toàn, tự động hóa tòa nhà, công nghiệp, IoT/AI và chiếu sáng chuyên dụng đến từ Séc, Đức, Áo, Mỹ, Israel và một số quốc gia khác.


Hiện nay Eurostellar đang tìm kiếm Đối tác chiến lược triển khai các giải pháp công nghệ hàng đầu Châu Âu tại Việt Nam, với chính sách chống phá giá, hỗ trợ chiết khấu cao, đồng hành hợp tác trong mọi khâu triển khai từ quảng bá, tiếp cận khách hàng, tư vấn giải pháp, thi công lắp đặt và dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp tiêu chuẩn EU/G7, chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.

Mở rộng kinh doanh, đón đầu đối thủ, tăng cường chất lượng cùng EUROSTELLAR.

-----------

EUROSTELLAR – Nhà cung cấp giải pháp công nghệ EU/G7

Where Security, Automation, and Lighting Illuminate the Future

🍀Add: 184 Nguyễn Ngọc Nhựt, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

🍀Hotline: +84 902 401 488 (Eng/Viet)

🍀Website: eurostellar.com

🍀Cộng đồng Công nghệ Estellar: https://lnkd.in/gXiQwX6s

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Коментарі


bottom of page