top of page
Ảnh của tác giảHiền Khánh

TIẾT KIỆM 50% CHI PHÍ BẢO VỆ VỚI GIẢI PHÁP AN NINH TOÀN DIỆN

Đã cập nhật: 11 thg 10

Jablotron giúp Tập Đoàn U&I Logistic bảo vệ hàng hóa trị giá hàng tỷ đồng


Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bão, hoạt động logistics ngày càng trở nên phức tạp và đòi hỏi mức độ bảo mật cao. Các kho vận, trung tâm logistics chứa đựng khối lượng hàng hóa lớn, có giá trị, vì vậy việc đảm bảo an toàn cho kho bãi là vấn đề vô cùng quan trọng. Một trong những giải pháp hiệu quả nhất để bảo vệ tài sản tại các kho vận chính là lắp đặt hệ thống báo động.


Bài viết này sẽ giới thiệu về dự án lắp đặt hệ thống báo động Jablotron tại công ty Logistics U&I - một trong những đơn vị vận tải hàng đầu Việt Nam. Dự án này là một minh chứng rõ nét cho thấy tầm quan trọng của việc đầu tư vào hệ thống an ninh hiện đại để bảo vệ tài sản và đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra liên tục.


Thông tin dự án

Công ty Cổ phần Logistics U&I tự hào là đơn vị phát triển dịch vụ Kho vận và Phân phối hàng hóa đáng tin cậy tại Việt Nam nhờ sở hữu hệ thống kho ngoại quan lớn nhất Đông Nam Á với tổng diện tích hơn 242.320 m² (tương đương 2.609.000 ft²). Hệ thống kho vận và trung tâm phân phối có sức chứa hơn 2.000.000 m² (tương đương 21.527.820 ft²) được đặt tại các khu vực kinh tế trọng điểm trên cả nước.



Với quy mô hoạt động lớn và lượng hàng hóa đa dạng, U&I luôn đặt vấn đề an ninh lên hàng đầu. Vì thế trong công trình này, Eurostellar sử dụng hệ thống báo động Jablotron 100+ đến từ tập đoàn công nghệ an ninh lớn nhất Cộng Hòa Séc (Châu Âu) - Jablotron. Với công nghệ tiên tiến và độ tin cậy cao, đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Hệ thống báo động Jablotron không chỉ đơn thuần là một thiết bị bảo vệ, mà còn là một giải pháp toàn diện, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý và bảo vệ tài sản một cách chủ động. So với các giải pháp truyền thống, Jablotron mang đến trải nghiệm người dùng vượt trội nhờ giao diện thân thiện và khả năng tích hợp với nhiều thiết bị khác


Eurostellar tự hào đã đồng hành cùng U&I, một trong những công ty logistics hàng đầu Việt Nam, trong việc triển khai hệ thống báo động Jablotron. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm của Eurostellar và công nghệ tiên tiến của Jablotron đã tạo ra một giải pháp an ninh hoàn hảo cho các kho hàng của U&I. Việc lắp đặt hệ thống báo động Jablotron không chỉ giúp U&I bảo vệ tài sản mà còn góp phần khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại để nâng cao hiệu quả hoạt động


Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ an ninh cho các kho vận của U&I, Eurostellar đã cung cấp và lắp đặt hệ thống báo động Jablotron với các sản phẩm chất lượng cao.


Bố trí giải pháp

Bộ trung tâm (JA-103K): kết nối và quản lý tất cả các thiết bị trong hệ thống, lưu trữ lịch sử sự kiện, hỗ trợ 8 khu vực và 50 thiết bị địa chỉ, khi có báo động sẽ thông báo cho người dùng biết chính xác cảm biến nào đang kích hoạt báo động để kịp thời xử lý sự cố. Hỗ trợ hoàn toàn miễn phí phần mềm cấu hình và ứng dụng điện thoại có hỗ trợ tiếng Việt cho người dùng. Đây là bộ phận không thể thiếu trong hệ thống báo động Jablotron, giúp quản lí mọi thiết bị cảm biến bao gồm chống cạy cửa, đập kính, phát hiện chuyển động, cảm biến nhiệt độ khi có tình trạng cháy nổ. Khi có sự cố sẽ lập tức cảnh báo và thông báo qua điện thoại cho người dùng.





Bàn phím điều khiển (JA-154E): Tích hợp phím bấm vào đầu đọc thẻ từ, giúp người dùng dễ dàng tương tác với hệ thống báo động. Khi ra khỏi nhà hoặc khi đi ngủ, người dùng có thể lại bàn phím khởi động hệ thống báo động cũng như khi có báo động, hệ thống sẽ hiển thị tên cảm biến trên màn hình LCD và nhấp nháy phân khu tương ứng.






Chuông báo động (JA-111A-BASE-RB): được bộ trí khắp khuôn viên siêu thị khi có sự cố ngap lập tức sẽ kích hoạt báo động và gọi ngay cho bảo vệ. Chuông báo động chuyên dụng hoạt động ngay cả khi bị cắt dây, đập phá, âm lượng đến 110dB sẽ dễ dàng chống lại mọi sự cố, cảnh giác người xung quanh và đảm bảo đuổi trộm ra xa.








Cảm biến từ cửa (SA-204): cảnh báo ngay khi cửa bị cạy phá vào ban đêm, ban ngày có thể điều chỉnh chế độ báo khách ra vào, giúp nhân viên dễ dàng nhận biết và chuẩn bị.







Cảm biến chuyển động hồng ngoại ngoài trời đa vùng (JA-158P): là giải pháp bảo mật tối ưu cho các khu vực nhạy cảm trong nhà máy. Với thuật toán phát ra chùm tia hồng ngoại kép, cảm biến không chỉ chính xác đến từng milimet mà còn loại bỏ hoàn toàn tình trạng báo động giả, kể cả khi có sự xuất hiện của động vật nhỏ. Ngoài ra, cảm biến còn nổi bật với thiết kế chống che khuất và chống phá hoại đảm bảo an ninh tuyệt đối, ngay cả khi có kẻ gian cố tình vô hiệu hóa hệ thống. Bằng cách phát hiện sớm mọi xâm nhập, JA-158P bảo vệ dữ liệu quan trọng và tài sản của nhà máy một cách hiệu quả.




Các ưu điểm vượt trội của hệ thống an ninh Jablotron:

  • Công nghệ Châu Âu tiên tiến: Jablotron là thương hiệu đến từ Châu Âu, bảo chứng cho chất lượng và uy tín. Đặt nhiều chứng nhận an ninh quốc tế như EN50131 và Security Grade 2.

  • Mạnh mẽ, bền bỉ Chất lượng hoàn thiện hoàn hảo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo tính năng, hiệu quả hoạt động suốt quá trình sử dụng đi kèm chế độ bảo hành lên đến 5 năm, hỗ trợ kỹ thuật trọn đời.

  • Dễ dàng sử dụng: Ứng dụng với giao diện thân thiện, dễ dàng cài đặt và sử dụng, được Việt hóa 100% phù hợp với mọi người

  • Công nghệ tích hợp hiện đại: Tích hợp nhiều công nghệ giúp hạn chế tối đa báo động giả


Tìm hiểu thêm về giải pháp tại đây: https://www.eurostellar.com/


EUROSTELLAR tự hào là nhà cung cấp giải pháp công nghệ châu Âu hàng đầu khu vực Đông Nam Á, với hơn 5 năm kinh nghiệm hiện diện trên 6 quốc gia, đội ngũ nhân sự trẻ và năng động phục vụ hơn 1200 dự án hàng năm. Chúng tôi đang đại diện hơn 10 nhãn hàng từ an ninh an toàn, tự động hóa tòa nhà, công nghiệp, IoT/AI và chiếu sáng chuyên dụng đến từ Séc, Đức, Áo, Mỹ, Israel và một số quốc gia khác.


Hiện nay Eurostellar đang tìm kiếm Đối tác chiến lược triển khai các giải pháp công nghệ hàng đầu Châu Âu tại Việt Nam, với chính sách chống phá giá, hỗ trợ chiết khấu cao, đồng hành hợp tác trong mọi khâu triển khai từ quảng bá, tiếp cận khách hàng, tư vấn giải pháp, thi công lắp đặt và dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp tiêu chuẩn EU/G7, chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.

Mở rộng kinh doanh, đón đầu đối thủ, tăng cường chất lượng cùng EUROSTELLAR.

-----------

EUROSTELLAR – Nhà cung cấp giải pháp công nghệ EU/G7

Where Security, Automation, and Lighting Illuminate the Future

🍀Add: 184 Nguyễn Ngọc Nhựt, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

🍀Hotline: +84 902 401 488 (Eng/Viet)

🍀Website: eurostellar.com

🍀Cộng đồng Công nghệ Estellar: https://lnkd.in/gXiQwX6s

12 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page