top of page
Ảnh của tác giảHương Mai

Đạo luật NDAA là gì? Vì sao bạn cần chọn camera tuân thủ đạo luật này?

Đã cập nhật: 17 thg 7

NDAA là gì?


Đạo luật Ủy quyền Quốc phòng cho Năm tài chính 2019, thường được gọi là NDAA, là một biện pháp lập pháp quan trọng được ban hành vào ngày 13 tháng 8 năm 2018.


Về cốt lõi, Mục 889 của NDAA thiết lập các quy định không khoan nhượng quản lý việc mua sắm và sử dụng thiết bị hoặc dịch vụ viễn thông và giám sát video của các cơ quan liên bang, nhà thầu của họ và người nhận trợ cấp hoặc khoản vay của chính phủ.


Yêu cầu này chắc chắn nghiêm cấm việc mua lại hoặc triển khai công nghệ từ các công ty cụ thể của Trung Quốc được coi là có nguy cơ bảo mật tiềm ẩn trong cơ sở hạ tầng hoặc hệ thống quan trọng đối với an ninh quốc gia. Đáng chú ý trong số các Doanh nghiệp bị hạn chế này là Công ty Huawei, Tập đoàn ZTE, tập đoàn viễn thông Hytera Communications Corporation, Công ty Hikvision và Công ty Dahua.


Bằng cách thực hiện những lệnh cấm này, NDAA nhằm mục đích bảo vệ dữ liệu nhạy cảm, bảo vệ cơ sở hạ tầng quan trọng và giảm thiểu rủi ro liên quan đến việc truy cập hoặc khai thác trái phép các lỗ hổng bảo mật.


Việc tuân thủ các chỉ thị của NDAA là bắt buộc đối với các thực thể hoạt động trong các lĩnh vực giao nhau với các cơ quan chính phủ hoặc phụ thuộc vào nguồn tài trợ của liên bang. Việc duy trì các quy định này nhấn mạnh cam kết đối với các mệnh lệnh an ninh quốc gia và củng cố khả năng phục hồi trước các mối đe dọa mới nổi trong bối cảnh an ninh mạng ngày càng phát triển.



Tuyên bố từ Nhà sản xuất ProvisionISR


Với trụ sở chính tại Israel và các cơ sở sản xuất tại Trung Quốc, Provision-ISR hỗ trợ việc tuân thủ NDAA trên toàn bộ dòng sản phẩm của mình và cam kết tuân thủ mọi quy định thương mại quốc tế và chính phủ. Provision-ISR cam kết cung cấp các sản phẩm tuân thủ Mục 889 của NDAA và không có mối quan hệ OEM, ODM hoặc JDM với các nhà cung cấp có tên trong NDAA.


Các thiết bị Provision-ISR sau đây không sử dụng hoặc triển khai các thành phần quan trọng, bao gồm cả SoC do nhà cung cấp thành phần bị cấm theo NDAA sản xuất, đều tuân thủ NDAA.


Provision-ISR là một công ty đa quốc gia của Israel và là một trong những Thương hiệu camera quan sát phát triển nhanh nhất thế giới. Chúng tôi phục vụ hơn 40 quốc gia trên khắp năm châu lục với các chi nhánh và nhà phân phối độc quyền chính thức làm đối tác để quảng bá thương hiệu trong khu vực của họ. Tại Provision-ISR, chúng tôi mong muốn cung cấp các giải pháp camera quan sát tiên tiến được củng cố bằng an ninh mạng tiên tiến và phân tích AI hiện đại để bảo vệ con người, tài sản và doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và hỗ trợ đặc biệt, tiêu chuẩn vượt trội.


Provision-ISR
Thương hiệu camera an ninh Provision-ISR

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành đối tác đáng tin cậy được thúc đẩy bởi niềm đam mê về bảo mật, minh bạch và xuất sắc. Mục tiêu của chúng tôi là mang giải pháp CCTV Camera có thể tiếp cận và hiệu quả cho tất cả mọi người, thúc đẩy một thế giới an toàn hơn.


Thiết bị đa dạng của Provision-ISR đáp ứng các nhu cầu giám sát khác nhau trên các thị trường. Camera giám sát của chúng tôi (Dome/Turret, Bullet và PTZ) phục vụ cho các lĩnh vực thương mại, dân cư, công nghiệp và chính phủ. Camera tích hợp An ninh mạng, phân tích AI tiên tiến và phần cứng chuyên dụng như LPR, Thermal và nhận dạng khuôn mặt.


Đầu ghi video mạng (NVR) và Đầu ghi video kỹ thuật số (DVR) phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ (hỗ trợ 4CH) đến doanh nghiệp lớn (lên đến 128CH), tổ chức giáo dục và ứng dụng cơ sở hạ tầng công cộng.


Nền tảng VMS bao gồm các server quản lý, server lưu trữ và bộ giải mã để phục vụ cho các dự án lớn và nhỏ.


Hệ thống này cung cấp nhiều tính năng khác nhau như giám sát tập trung, phân quyền giám sát , theo dõi người, truy vết Bản đồ và SOP.


Provision-ISR cung cấp nhiều loại phụ kiện, bao gồm Switch PoE, phụ kiện HDMI, PSU, v.v., giúp Provision-ISR trở thành địa chỉ cung ứng giải pháp lý tưởng cho người dùng. Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp có khả năng thích ứng, đảm bảo tăng cường an toàn và giám sát trong các lĩnh vực.


Tại Việt Nam, Singapore và Cambodia, Eurostellar tự hào đại diện cho Provision-ISR, cung cấp các giải pháp an ninh và an toàn quốc tế thông qua đội ngũ chuyên nghiệp, áp dụng phương pháp kinh doanh phương Tây. Chúng tôi duy trì sự minh bạch về giá cả và ưu tiên tôn trọng các đối tác và chuỗi cung ứng của mình. Chúng tôi luôn chào đón bạn với tư cách là đại lý hoặc nhà tích hợp giải pháp của chúng tôi.


Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

Eurostellar: Where Security, Automation, and Lighting Illuminate the Future 

☘ Website: eurostellar.com 

☘ Fanpage: facebook.com/eurostellar 

☘ Linkedin: https://lnkd.in/gHBBBk8t 

☘ E'Community: https://lnkd.in/gXiQwX6s 

Office: 184 Nguyễn Ngọc Nhựt Phường Tân Quý Quận Tân Phú, TP.HCM.

20 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page