top of page
Ảnh của tác giảLục Bội Ngân

Nhà máy Adidas Vietnam Tin Dùng JABLOTRON - An Ninh Hiện Đại Chuẩn Châu Âu

Đã cập nhật: 11 thg 10

Công ty TNHH New Apparel Far Eastern (Việt Nam) thành lập năm 2015, là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Far Eastern (Đài Loan). Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng may mặc, gia công cho các thương hiệu lớn quốc tế. Nhà máy dệt may với hơn 60 dây chuyền sản xuất và các khu vực thêu, in tự chế. Hiện nhà máy đang tạo việc làm cho trên 3.000 lao động.


Nhằm giúp Nhà máy Apparel Far Eastern (Adidas Vietnam) có môi trường làm việc an toàn, bảo vệ tài sản và công nhân, Eurostellar và Đối tác đã triển khai thành công Dự án: Tư vấn, thiết kế và lắp đặt hoàn thiện Hệ thống an ninh chuẩn Châu Âu cho nhà máy Apparel Far Eastern



Được xây dựng tại Khu công nghiệp Bắc Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương, nhà máy sản xuất này có diện tích rộng lớn lên đến 40000 m2. Ngoài việc sản xuất may mặc cho thị trường trong nước, nhà máy còn thực hiện gia công và xuất khẩu cho các thương hiệu thời trang lớn trên toàn thế giới. Do đó, Hệ thống an ninh JABLOTRON đã được tin tưởng và lựa chọn để đảm bảo hoạt động ổn định và tuân thủ đúng các tiêu chuẩn an ninh cao cấp của Châu Âu.


JABLOTRON: GIẢI PHÁP AN NINH HOÀN HẢO CHO NHÀ MÁY


Đến từ Cộng hòa Séc, Jablotron là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các giải pháp an ninh thông minh cho cả gia đình và doanh nghiệp. Hệ thống báo động chống trộm của Jablotron nổi bật với chất lượng vượt trội, nhiều tính năng đa dạng và khả năng tích hợp linh hoạt với các thiết bị nhà thông minh khác, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.



GIẢI PHÁP AN NINH JABLOTRON ĐƯỢC SỬ DÙNG TẠI NHÀ MÁY ADIDAS

Nhà máy được trang bị hệ thống an ninh Jablotron giúp bảo vệ khu kho hàng bằng cảm biến hồng ngoại kết hợp microwave chống nhiễu, cửa ra vào được lắp đặt cảm biến từ cửa. Tại các băng chuyền sản xuất cũng được lắp nút nhấn khẩn cấp để phòng các trường hợp khẩn cấp.


Ngoài giờ làm việc, hệ thống được kích hoạt bảo vệ khuôn viên, nếu phát hiện kẻ gian đột nhập vào khu vực, hệ thống ngay lập tức cảnh báo trên bảng đèn tín hiệu để bảo vệ nắm được thông tin và kịp thời xử lý.


Đồng thời hệ thống cũng ngay lập tức gửi thông báo đến quản lý nhà máy thông qua cuộc gọi, tin nhắn, thông báo App bằng tiếng Việt/ tiếng Anh.


Mỗi một thiết bị đều được định danh, và có khả năng tự kiểm tra tình trạng pin, thiết bị, kết nối,... và chủ động thông báo cho quản lý để kịp thời xử lý và khắc phục nếu có phát sinh.


ƯU ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG JABLOTRON

  • Sản xuất tại CH. Czech, Châu Âu. Chất lượng hoàn thiện cao, bền bỉ. 

  • Tuổi thọ trên 10 năm, bảo hành lên đến 5 năm. 

  • Kết nối IP hiện đại, thiết bị định danh, báo động chính xác từng vị trí. 

  • Lên đến 230 thiết bị không dây/có dây (TCP/IP địa chỉ). 

  • 600 người dùng, 128 tính năng smart home, 64 lịch trình, 15 số điện thoại. 

  • Lưu trữ thả ga với hơn 10 triệu sự kiện

  • Tích hợp 3 công nghệ cảm biến trên cùng 1 thiết bị, hạn chế tối đa báo động giả!!! 

  • Hoạt động trong mọi trường hợp ngay cả khi cúp điện, mất internet, kẻ gian phá thiết bị. 

  • Ứng dụng MyJABLOTRON, thân thiện dễ dùng, miễn phí và hỗ trợ tiêng Việt. 

  • Đạt tiêu chuẩn an ninh cao cấp Security Grade II Class II, EN50131.

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc bảo hành bảo trì hệ thống


EUROSTELLAR tự hào là nhà cung cấp giải pháp công nghệ châu Âu hàng đầu khu vực Đông Nam Á, với hơn 5 năm kinh nghiệm hiện diện trên 6 quốc gia, đội ngũ nhân sự trẻ và năng động phục vụ hơn 1200 dự án hàng năm. Chúng tôi đang đại diện hơn 10 nhãn hàng từ an ninh an toàn, tự động hóa tòa nhà, công nghiệp, IoT/AI và chiếu sáng chuyên dụng đến từ Séc, Đức, Áo, Mỹ, Israel và một số quốc gia khác.


Hiện nay Eurostellar đang tìm kiếm Đối tác chiến lược triển khai các giải pháp công nghệ hàng đầu Châu Âu tại Việt Nam, với chính sách chống phá giá, hỗ trợ chiết khấu cao, đồng hành hợp tác trong mọi khâu triển khai từ quảng bá, tiếp cận khách hàng, tư vấn giải pháp, thi công lắp đặt và dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp tiêu chuẩn EU/G7, chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.


Mở rộng kinh doanh, đón đầu đối thủ, tăng cường chất lượng cùng EUROSTELLAR.

---

Liên hệ:


  • EUROSTELLAR – Nhà cung cấp giải pháp công nghệ EU/G7

  • Where Security, Automation, and Lighting Illuminate the Future

  • Add: 184 Nguyễn Ngọc Nhựt, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

  • Hotline: +84 902 401 488 (Eng/Viet)

  • Email: info@eurostellar.com

  • Website: eurostellar.com

  • Cộng đồng Công nghệ Estellar: https://lnkd.in/gXiQwX6s




77 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page