top of page
Ảnh của tác giảLục Bội Ngân

NESTLÉ TIN DÙNG GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG TREVOS LIGHTING ĐẾN TỪ CHÂU ÂU

Đã cập nhật: 10 thg 10

Hệ thống chiếu sáng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất công nghiệp để đảm bảo chất lượng sản xuất. Vì thế, việc thiết kế hệ thống chiếu sáng hiệu quả là cần thiết để tăng cường hiệu suất sản xuất và tạo điều kiện làm việc an toàn và thoải mái.


TRIỂN KHAI TẠI NESTLÉ VIỆT NAM


Nhằm giúp Quý Đối tác hiểu rõ hơn về sản phẩm, EUROSTELLAR và Đối tác LEAN đã triển khai thành công Dự án: Tư vấn, thiết kế và lắp đặt hoàn thiện Hệ thống chiếu sáng cho kho hàng nhà máy Nestle Đồng Nai.


Công trình là khu tổ hợp nhà máy và kho hàng, một trong 500 nhà máy trên toàn thế giới của Tập Đoàn Nestle. Quy chuẩn nhà máy đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu, và một trong số đó là đảm bảo chiếu sáng tạo điều kiện thuận lợi làm việc ổn định lâu dài và không gây ảnh hưởng sức khỏe công nhân, chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ, thiết bị chiếu sáng đạt chuẩn EU cũng là một yếu tố phải xem xét đến.


nestle

Đèn Prima LED với vỏ nhựa Polycarbonate cao cấp, dẻo, nhẹ, độ khuếch tán ánh sáng tốt, đều màu, hoạt động trong điều kiện môi trường -25°C đến 45°C rất phù hợp cho nhà kho, khu hành lang, sảnh lẫn nhà xe. Đèn được thiết kế ánh sáng trung tính hỗ trợ tùy chọn ánh sáng trắng, độ hoàn màu CRI> 80, quang thông từ 1310 đến 7780lm. Với tuổi thọ lên đến 50.000 giờ L90/B10 và hiệu suất phát sáng lên đến 156 lm/W giúp tiết kiệm năng lượng kể cả khi chiếu sáng liên tục trong thời gian dài.


Thêm vào đó đèn hỗ trợ IP66, IK 10/10 và đạt các tiêu chuẩn chất lượng cao cấp như ENEC, CB test, HACCP,  cùng giá thành cạnh tranh, Trevos Prima LED thật sự là lựa chọn hoàn hảo cho công trình nhà kho, nhà xưởng chuẩn Châu Âu.



VÀI NÉT VỀ NESTLE VIỆT NAM


Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ.


Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.

nestle

Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).


Ngoài 04 nhà máy nêu trên, tập đoàn Nestlé còn có 02 nhà máy sản xuất nước khoáng La Vie đặt tại Long An và Hưng Yên, thuộc quản lý trực tiếp của công ty TNHH La Vie Việt Nam, một liên doanh giữa Pierre Vittel thuộc Neslté và công ty TMTH Long An.


Với tổng vốn đầu tư liên tục tăng lên đến nay trên 520 triệu đô la Mỹ, Nestlé Việt Nam trở thành một trong những công ty có vốn đầu tư nước ngoài thành công hàng đầu tại Việt Nam, có những đóng góp đáng ghi nhận cho sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước. Công ty Nestlé Việt Nam luôn giữ mức tăng trưởng hai con số, được nhận bằng khen về đóng góp cho ngân sách Nhà nước, hoạt động tích cực trong lĩnh vực phát triển nông nghiệp bền vững, bảo vệ môi trường và giáo dục dinh dưỡng, thể chất, sống vui khỏe tại Việt Nam.


TREVOS LIGHTING - GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG CÔNG NGHIỆP ĐẾN TỪ CHÂU ÂU


Trong công trình này, Eurostellar sử dụng Thiết bị chiếu sáng Công nghiệp cao cấp đến từ hãng Trevos Lighting.


TREVOS là Nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng lớn nhất Cộng hòa Czech và là một trong những Doanh nghiệp lớn nhất thế giới về Giải pháp chiếu sáng chuyên dụng công nghiệp


Thành lập từ những năm 1990 với một nhà máy nhỏ chuyên sản xuất các thiết bị chiếu sáng dân dụng, cơ bản, sau 30 năm Trevos Lighting vươn mình ra thế giới với hơn 200.000 dự án toàn cầu cùng sự hiện diện trên 65 Quốc gia, vùng lãnh thổ. Hàng năm, Trevos cung cấp thị trường hàng triệu sản phẩm chiếu sáng cao cấp, đạt doanh thu hàng tỷ Euro.


Nhờ những công nghệ hiện đại nhất và sự gắn kết làm việc cao độ, chúng tôi sản xuất các sản phẩm chất lượng cao mang lại trãi nghiệm tuyệt vời của tất cả các khách hàng tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.Tại Đông Nam Á, Eurostellar tự hào là Đại diện độc quyền của hệ thống chiếu sáng Trevos. Chúng tôi đang hợp tác với hơn 30 đối tác và nhà phân phối chiếu sáng, mang đến hàng ngàn sản phẩm đèn chiếu sáng cho khách hàng.


Ưu điểm: 


  • Sản phẩm Trevos lighting được sản xuất tại Cộng hòa Czech, MADE IN EU, bảo hành 05 năm

  • Đạt các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng và độ bền CE, ENEC,  CB Test, EAC, DLG, HACCP, ATEX, ČSN EN ISO, RoHS, EPD....

  • Đa dạng với hơn 14.000 dòng đèn, phù hợp mọi nhu cầu

  • IP66, IP69, IK10/10, công nghệ tản nhiệt Alumium, màn hút chân không Polymer

  • Vật liệu, chip LED cao cấp,  chống chiệu nhiệt cao, Tuổi thọ lên đến 100.000 giờ, chuẩn L80/B20

  • Hiệu suất phát sáng lên đến 173lm/Wtiết kiệm lên đến 45% điện năng tiêu thụ

  • Tích hợp công nghệ thông minh Turnable White, Human Centric Lighting, BIM, DALI, Corridor function

  • Bằng dây chuyền hoàn toàn tự động, Trevos là lựa chọn hàng đầu của các nhà máy như SKODA AUTO (Czech), Sân vận động Olympic (Luân Đôn, Anh Quốc), Crillon Hotel (Paris, Pháp), Burj Al Salam Tower (Dubai, UAE), Sân bay Dussedorf (CHLB Đức) và hàng trăm nghìn dự án lớn toàn cầu


Tìm hiểu thêm về giải pháp tại : https://www.eurostellar.com/blog/categories/lighting



TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CÔNG NGHỆ CỦA EUROSTELLAR


EUROSTELLAR tự hào là nhà cung cấp giải pháp công nghệ châu Âu hàng đầu khu vực Đông Nam Á, với hơn 5 năm kinh nghiệm hiện diện trên 6 quốc gia, đội ngũ nhân sự trẻ và năng động phục vụ hơn 1200 dự án hàng năm. Chúng tôi đang đại diện hơn 10 nhãn hàng từ an ninh an toàn, tự động hóa tòa nhà, công nghiệp, IoT/AI và chiếu sáng chuyên dụng đến từ Séc, Đức, Áo, Mỹ, Israel và một số quốc gia khác.


Hiện nay Eurostellar đang tìm kiếm Đối tác chiến lược triển khai các giải pháp công nghệ hàng đầu Châu Âu tại Việt Nam, với chính sách chống phá giá, hỗ trợ chiết khấu cao, đồng hành hợp tác trong mọi khâu triển khai từ quảng bá, tiếp cận khách hàng, tư vấn giải pháp, thi công lắp đặt và dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp tiêu chuẩn EU/G7, chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.


Mở rộng kinh doanh, đón đầu đối thủ, tăng cường chất lượng cùng EUROSTELLAR.


Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp an ninh thông minh và hoàn hảo cho ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ với Eurostellar ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ!


Liên hệ:

EUROSTELLAR – Nhà cung cấp giải pháp công nghệ EU/G7

Where Security, Automation, and Lighting Illuminate the Future

Add: 184 Nguyễn Ngọc Nhựt, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: +84 902 401 488 (Eng/Viet)

Email: info@eurostellar.com

Website: eurostellar.com

Youtube: youtube.com/c/eurostellar

Cộng đồng Công nghệ Estellar: https://lnkd.in/gXiQwX6s

54 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page