top of page
Phạm Quỳnh

Sauna thông minh: Biểu tượng của cuộc sống thượng lưu

Đã cập nhật: 3 ngày trước

LOXONE: CUNG CẤP HỆ THỐNG SAUNA THÔNG MINH

Sauna không chỉ mang lại cho người dùng những giây phút tận hưởng tuyệt vời mà còn giúp tăng cường sức khỏe, việc sử dụng Sauna tại nhà thể hiện sự trân trọng sức khỏe và sự đẳng cấp trong không gian sống của gia chủ. Với thời đại công nghệ như hiện nay thì Loxone có thể cung cấp cho người dùng hệ thống Sauna thông minh, mang lại cho khách hàng sự tiện lợi giúp họ trải nghiệm một cách tối ưu nhất. Hãy cùng tìm hiểu giải pháp mà Loxone áp dụng cho Sauna.




Khám phá những lợi ích tuyệt vời của Sauna thông minh


Không gian thư giãn

Sauna là nơi bạn có thể thư giãn như một liệu trình chăm sóc sức khỏe. Kết hợp với ánh sáng thông minh giúp bạn có thể thoải mái tận hưởng không gian do mình tạo ra.


Điều khiển thông minh

Bạn có thể kích hoạt phòng xông hơi khô từ xa cũng như cài đặt nhiệt độ, đèn và danh sách nhạc yêu thích của bạn để thư giãn chỉ với một nút nhấn trên app điện thoại.


Đảm bảo an toàn

Cảm biến nhiệt độ dành riêng cho hệ thống Sauna được tích hợp nhằm quản lý tự động nhiệt độ phù hợp với tình trạng cơ thể.


Loxone: Chiếu sáng thông minh, cuộc sống tiện nghi


Chiếu sáng theo chuyển động/ Giữ đèn sáng khi có âm thanh.

Đèn chiếu sáng trong phòng sauna không chỉ cung cấp nguồn sáng mà còn góp phần quan trọng trong việc tạo nên một không gian thư giãn và thoải mái. Hệ thống đèn có thể tự bật khi mà cảm biến cảm nhận được sự di chuyển và âm thanh và ngược lại.


Tự tắt đèn khi không cần thiết

Việc tự động tắt đèn khi không có người sử dụng là một điều cần thiết và cũng để tiết kiệm điện, đôi khi chúng ta sẽ quên việc này, nhưng nếu chúng ta sử dụng giải pháp của Loxone điều này sẽ không phải là vấn đề vì hệ thống chiếu sáng sẽ tự động tắt khi không có người sử dụng.


Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Nếu căn phòng của chúng ta đã được ngập tràn ánh sáng tự nhiên thì các cảm biến chuyển động sẽ không bật đèn để tiết kiệm năng lượng.


Điều chỉnh cường độ ánh sáng

Chúng ta có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng đèn theo nhu cầu bằng ứng dụng điện thoại hoặc công tắc thông minh của Loxone.


Kết nối với giải trí đa phương tiện



Tương thích Apple AirPlay

Bạn có thể phát nhạc từ iPhone, iPad hoặc Mac qua loa trong một phòng đã chọn.


Bộ điều khiển trung tâm về âm nhạc trong ứng dụng

Ứng dụng cho phép bạn hoàn toàn toàn điều khiển nhạc bạn muốn nghe trong mỗi phòng. Bạn có thể xem nhanh phòng nào đang phát nhạc, thay đổi nội dung đang phát và điều chỉnh âm lượng.


Chăm sóc sức khỏe


Cảnh báo khi té ngã

Phòng sẽ được trang bị các cảm biến hiện diện có thể phát hiện được té ngã thì hệ thống sẽ gửi thông báo khẩn cấp đến người thân, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nút nhấn khẩn cấp

Trong phòng Sauna sẽ có trang bị nút bấm khẩn cấp, chỉ với một nút nhấn thì ngay lặp tức hệ thống sẽ gửi thông báo khẩn cấp đến cho các thành viên trong gia đình.

Kiểm tra điều kiện môi trường

Với hệ thống điều hòa thông minh có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho phòng xông hơi của bạn, đảm bảo sức khỏe trước và sau khi xông hơi.


Điều chỉnh nhiệt độ thông minh tiết kiệm năng lượng



Tích hợp cảm biến thời tiết: 

Hệ thống tích hợp với các cảm biến thời tiết ngoài trời để điều chỉnh nhiệt độ phòng Sauna, phù hợp với thời tiết và điều kiện xung quanh. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị sốc nhiệt nhằm đảm bảo sức khỏe.

Tiết kiệm năng lượng: 

Tính năng tự động này giúp bạn tiết kiệm chi phí năng lượng bằng cách tối ưu hóa quá trình làm đạt nhiệt độ ở phòng Sauna . Bạn sẽ không phải tăng giảm nhiệt độ lúc sử dụng. 


ƯU ĐIỂM GIẢI PHÁP

  • Xuất xứ CHLB. Đức/EU.

  • Chất lượng: hoàn thiện, bền bỉ, cao cấp.

  • Thiết kế: sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi công trình dự án của bạn.

  • Vận hành tự động hỗ trợ 50,000 tác vụ cho người dùng.

  • Điều khiển trực quan, dễ dàng sử dụng phù hợp mọi lứa tuổi.

  • Đầy đủ các thiết bị phục vụ mọi hạng mục nhà thông minh.

  • Vận hành thông minh, tự động điều chỉnh theo thói quen người dùng.

  • Hoạt động đồng bộ, tích hợp các hạ tầng khác nhau, giúp khắc phục tình trạng rời rạc nhiều hãng, nhiều app như thị trường hiện nay.

  • Hạ tầng rộng và mở, một Miniserver có thể quản lý đến 1968 thiết bị khác nhau cùng khả năng mở rộng tuyệt vời.

  • Phần mềm Tiếng Việt dành riêng cho Loxone.


Tìm hiểu thêm về giải pháp nhà thông minh tại đây. 


TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC LOXONE

Với tư cách là nhà phân phối và đại diện độc quyền Loxone tại Việt Nam, Eurostellar mang đến cho quý Đối tác giải pháp Loxone Smart Home với chi phí tiết kiệm và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp tương đương với việc bạn đang làm việc ở Châu Âu.


Chính sách hỗ trợ rõ ràng, bảo vệ dự án và quyên lợi đối tác đi kèm với tài liệu Việt hóa hoàn toàn, sẽ là một điểm cộng lớn cho Công trình của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi:

-----------

EUROSTELLAR – Nhà cung cấp giải pháp công nghệ EU/G7

Where Security, Automation, and Lighting Illuminate the Future

🍀Add: 184 Nguyễn Ngọc Nhựt, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

🍀Hotline: +84 902 401 488 (Eng/Viet)

🍀Email: info@eurostellar.com Website: eurostellar.com   

🍀Linkedin: https://lnkd.in/gHBBBk8t 

🍀Youtube: youtube.com/c/eurostellar   

🍀Cộng đồng Công nghệ Estellar: https://lnkd.in/gXiQwX

11 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page