top of page
Ảnh của tác giảHiền Khánh

CÙNG EUROSTELLAR NHÌN LẠI HÀNH TRÌNH ĐÁNG NHỚ SECUTECH VIỆT NAM 2024

Đã cập nhật: 19 thg 8

10 Thương hiệu | 120 Thiết bị EU/G7 | 3 ngày triễn lãm cùng Eurostellar | 600+ lượt khách hàng | 3000+ lượt xem 


Bạn đang tìm kiếm những giải pháp tối ưu để bảo vệ doanh nghiệp, tài sản và cộng đồng? Triển lãm Secutech Việt Nam 2024 - sự kiện hàng đầu về an ninh, an toàn và phòng cháy chữa cháy tại Việt Nam với sự tham gia của EUROSTELLAR và các hãng công nghệ đến từ Âu/Mỹ như Morse Watchmans, Jablotron, ProvisionISR, Loxone,.... Trong 3 ngày diễn ra, Eurostellar & Morse Watchmans đã mang đến một không gian sôi động, nơi quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành, giới thiệu những công nghệ mới nhất và các giải pháp toàn diện cho mọi nhu cầu về an ninh, an toàn, quản lý tòa nhà và tự động hóa.


Secutech đã trở thành một sự kiện thường niên không thể thiếu trong ngành an ninh, an toàn và phòng cháy chữa cháy tại Việt Nam. Ra đời từ 2008, triển lãm đã nhanh chóng khẳng định vị thế là cầu nối quan trọng giữa các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà cung cấp dịch vụ và người tiêu dùng. Qua nhiều năm tổ chức, Secutech đã không ngừng lớn mạnh và mở rộng quy mô, trở thành một trong những sự kiện hàng đầu trong khu vực. Hàng năm, triển lãm thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan, bao gồm các nhà quản lý, kỹ sư, chuyên gia trong lĩnh vực an ninh, đại diện các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước và người tiêu dùng. 


Triển lãm Secutech 2024 tập trung tất cả các lĩnh vực liên quan đến an ninh, từ hệ thống camera giám sát, kiểm soát ra vào, báo cháy, chữa cháy đến các giải pháp bảo mật thông tin, an toàn lao động. Các gian hàng triển lãm sẽ trưng bày những sản phẩm và giải pháp tiên tiến nhất từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đồng thời cung cấp các buổi hội thảo, thảo luận chuyên đề và diễn đàn giao lưu nhằm chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bên liên quan tìm kiếm các giải pháp tối ưu hóa hoạt động trong lĩnh vực an ninh, an toàn và phòng cháy chữa cháy, giúp đảm bảo an toàn tính mạng con người và tài sản. 


Đến với sự kiện lần này, Eurostellar mang đến cho Quý Khách tham quan rất nhiều giải pháp an ninh an toàn, PCCC như: giải pháp an ninh toàn diện, hệ thống camera giám sát, giải pháp kiểm soát soát khóa thông minh, các công nghệ nhà thông minh, tự động hóa và rất nhiều giải pháp tiên tiến đến từ EU/G7.


  •  Giải pháp báo động chống trộm JABLOTRON (EU)

  •  Giải pháp báo cháy, cảnh báo môi trường JABLOTRON (EU)

  •  Giải pháp kiểm soát ra vào, quản lý tòa nhà toàn diện

  •  Giải pháp kiểm soát khóa KeyWatcher Morse Watchmans (USA)

  •  Giải pháp SMART HOME - SMART BUILDING LOXONE (EU/Áo/Đức)

  •  Giải pháp CCTV tích hợp bảo mật an ninh PROVISION-ISR (Israel)

  •  Giải pháp Video intercoms, quản lý tòa nhà, thang máy BAS-IP (UK)

  •  Giải pháp body camera chuyên dụng ZEPCAM (Hà Lan/EU)

  •  Giải pháp chiếu sáng công nghiệp UK/EU Trevos & C.U. PHOSCO

  •  Và một số thiết bị mới, công nghệ mới khác.



MORSE WATCHMANS - THƯƠNG HIỆU 142 NĂM TUỔI VỀ QUẢN LÝ KHÓA ĐẾN TỪ HOA KỲ


Được thành lập từ năm 1882, Morse Watchmans có trụ sở tại Bang Connecticut, nước Mỹ, là hãng lâu đời nhất trên thế giới về khóa thông minh và quản lý ra vào. Với hành trình 142 năm không ngừng đổi mới, Morse Watchmans đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới, mang đến những giải pháp an ninh tối ưu trong ngành bảo mật về kiểm soát khóa, bảo mật khóa cũng như các giải pháp quản lý khóa và tài sản. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm dày dặn và công nghệ tiên tiến đã giúp Morse Watchmans trở thành đối tác tin cậy của hàng triệu khách hàng trên toàn cầu.


Sản phẩm của Morse Watchmans không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn đáp ứng mọi yêu cầu về an ninh của khách hàng. Từ khóa cơ truyền thống với thiết kế tinh xảo, bền bỉ cho đến các hệ thống kiểm soát truy cập hiện đại tích hợp nhiều tính năng như quản lý thẻ, nhận diện khuôn mặt, kết nối với hệ thống báo động,... Morse Watchmans đều có những giải pháp tối ưu. Bên cạnh đó, các hệ thống kiểm soát truy cập của Morse Watchmans được thiết kế với các tính năng bảo mật cao, giúp bảo vệ tài sản và thông tin của khách hàng một cách hiệu quả nhất


Các sản phẩm của Morse Watchmans được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền và độ tin cậy cao. Ngoài ra, Morse Watchmans luôn cập nhật những công nghệ mới nhất để tạo ra những sản phẩm thông minh và tiện lợi. Các giải pháp của Morse Watchmans được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như ngân hàng, văn phòng, khu công nghiệp, cơ sở y tế,... giúp nâng cao hiệu quả quản lý và bảo vệ tài sản.


Những ưu điểm của giải pháp MORSE WATCHMANS:

  • MADE IN USA: Tự hào là thương hiệu Mỹ, Morse Watchmans luôn tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất, đảm bảo sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ và an toàn cho người sử dụng.

  • 142 năm kinh nghiệm: Với hơn một thế kỷ phát triển và đổi mới, Morse Watchmans sở hữu kiến thức và chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực quản lí khóa cơ, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. 

  • Chất lượng cao: Các sản phẩm Morse Watchmans được sản xuất bằng vật liệu cao cấp và ứng dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo độ bền bỉ, tiết kiệm năng lượng và hiệu suất chiếu sáng tối ưu.

  • Dịch vụ hoàn hảo: Morse Watchmans luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm và bảo hành chính hãng, uy tín, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.


Hãy để Morse Watchmans mang đến cho bạn sự đẳng cấp và chất lượng vượt trội !


TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ CÔNG NGHỆ EU/G7 VỚI EUROSTELLAR

Hy vọng rằng với Triển lãm Secutech Việt Nam 2024 vừa qua, Quý đối tác/Quý khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm các giải pháp sản phẩm đến từ EU/UK/G7, với chính sách bảo mật giá, bảo vệ dự án và hỗ trợ nhiệt tình chuyên nghiệp đi kèm với chiết khấu hấp dẫn đến 40% và chất lượng sản phẩm vượt trội, Quý đối tác/Quý khách hàng sẽ có cho mình một nhà cung cấp đa dạng, chất lượng và uy tín. Đừng ngần ngại hãy liên lạc với Eurostellar để trở thành Đại sứ công nghệ châu Âu tiếp theo nhé.


Một lần nữa, Eurostellar xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý Đối tác/Qúy Khách hàng. Hẹn gặp Quý Đối tác trong các sự kiện triển lãm tiếp theo, những giải pháp mới, tiến bộ mới trong lĩnh vực an ninh, quản lý và tự động hóa nhé.


-----------

EUROSTELLAR – Nhà cung cấp giải pháp công nghệ EU/G7

Where Security, Automation, and Lighting Illuminate the Future

Add: 184 Nguyễn Ngọc Nhựt St., Tân Phú District, Ho Chi Minh City, Vietnam

Hotline: +84 902 401 488 (Eng/Viet)

Cộng đồng Công nghệ Estellar: https://zalo.me/g/zuheqk08




43 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page