top of page
Ảnh của tác giảLục Bội Ngân

Bí mật đằng sau sự lựa chọn của Sở TN&MT Trà Vinh: Tại sao lại là Jablotron?

Đã cập nhật: 5 ngày trước

Là một tỉnh thuộc Đồng Bằng Sông Cửu Long trù phú nơi có nhiều tiềm lực về nông lâm ngư nghiệp và cũng là một trong những tỉnh sản xuất, xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp hàng đầu cả nước, Trà Vinh luôn là một trong những điểm đến vô cùng hấp dẫn cho doanh nghiệp và du khách. Chính vì vậy việc đảm bảo hoạt động hiệu quả, an toàn cho cơ quan quản lý tài nguyên và môi trường của Tỉnh luôn là một việc đáng đầu tư và quan tâm.


jablotrontravinh

Vừa qua, cùng với Quý Đối tác Lạc Việt, chúng tôi triển khai thành công giải pháp kiểm soát nhiệt độ và cảm biến thông minh Jablotron Sensor, đến từ Cộng hòa Czech Châu Âu với hơn 30 năm kinh nghiệm hiện diện trên 80 quốc gia cho trụ sở của Cơ quan này.


Với cảm biến này, người dùng dễ dàng nhận biết được nhiệt độ ở các khu vực (Zone) khác nhau đồng thời khi có sự cố sẽ lập tức được cảnh báo thông qua điện thoại, tin nhắn hoặc ứng dụng MyJABLOTRON bằng tiếng Việt vô cùng tiện lợi.


Sản phẩm sử dụng:

  • Jablotron control panel JA-103KR-Y

  • Jablotron smart sensor JA-151TH

  • Chuông báo động JA-152A

  • MyJABLOTRON App

  • Và một số thiết bị khác

Vì lý do bảo mật chúng tôi xin mạn phép gửi đến bạn một vài hình ảnh tham khảo.


TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CỦA EUROSTELLAR

Eurostellar tự hào là nhà phân phối chính thức Jablotron Mercury tại Việt Nam, cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp an ninh thông minh và hoàn hảo cho ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ với Eurostellar ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ!

Liên hệ:

-----------

EUROSTELLAR – Nhà cung cấp giải pháp công nghệ EU/G7

Where Security, Automation, and Lighting Illuminate the Future


2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page