top of page
Ảnh của tác giảLục Bội Ngân

Hệ thống an ninh Jablotron: Lá chắn thép bảo vệ Trung tâm điều hành Thành phố mới Hà Tiên

Đã cập nhật: 7 ngày trước

Thành phố ven biển mới Hà Tiên là một trong những dự án then chốt và có tiềm năng phát triển mạnh. Và Eurostellar đã hân hạnh được đồng hành, trang bị hệ thống báo động Jablotron cho Trung tâm điều hành Thành phố mới Hà Tiên.


Hà Tiên - thành phố mới ven biển đầy tiềm năng, đang vươn mình phát triển với những dự án hiện đại và đẳng cấp. Nổi bật trong số đó là Trung tâm điều hành, nơi tập trung các cơ quan chức năng quan trọng, đóng vai trò then chốt trong việc quản lý và điều hành thành phố. Nhằm đảm bảo an ninh tối ưu cho Trung tâm điều hành, hệ thống báo động, kiểm soát ra vào Jablotron tiên tiến từ Châu Âu đã được triển khai.

hà tiên

Lựa chọn Jablotron Alarm cho Trung tâm điều hành Hà Tiên:


  • Xuất xứ Châu Âu: Jablotron là thương hiệu uy tín đến từ Cộng hòa Séc, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh. Sản phẩm Jablotron được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu khắt khe, đảm bảo chất lượng cao, độ tin cậy và an toàn tuyệt đối.

  • Chống báo giả hiệu quả: Hệ thống Jablotron được trang bị công nghệ tiên tiến, giúp phân biệt chính xác xâm nhập thật và giả, tránh tình trạng báo động nhầm, gây hoang mang và ảnh hưởng đến hoạt động của Trung tâm điều hành.

  • Phần mềm tiếng Việt: Jablotron cung cấp phần mềm quản lý và điều khiển hệ thống với giao diện tiếng Việt dễ sử dụng, giúp nhân viên vận hành dễ dàng nắm bắt tình hình và thao tác nhanh chóng.

  • Đại diện uy tín: Jablotron được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi EUROSTELLAR - công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp an ninh, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và dịch vụ khách hàng chu đáo.

hà tiên

Hệ thống Jablotron tại Trung tâm điều hành Hà Tiên bao gồm:


  • Cảm biến báo động: Lắp đặt tại các vị trí cửa ra vào, cửa sổ, hành lang, v.v., giúp phát hiện xâm nhập bất hợp pháp kịp thời.

  • Bộ điều khiển trung tâm: Tiếp nhận tín hiệu từ các cảm biến, xử lý thông tin và kích hoạt báo động khi cần thiết.

  • Bàn phím điều khiển: Cho phép nhân viên vận hành bật/tắt hệ thống, theo dõi trạng thái hoạt động và điều chỉnh cài đặt.

  • Còi báo động: Phát ra âm thanh cảnh báo khi có xâm nhập, thu hút sự chú ý và hỗ trợ xử lý nhanh chóng.


Với hệ thống Jablotron, Trung tâm điều hành Hà Tiên được bảo vệ an toàn 24/7, góp phần đảm bảo an ninh cho thành phố mới và tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả cho cán bộ nhân viên.

thành phố mới hà tiên

EUROSTELLAR xin chân thành cảm ơn Trung tâm điều hành Hà Tiên đã tin tưởng lựa chọn hệ thống Jablotron. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ hậu mãi chu đáo, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và hiệu quả trong suốt thời gian sử dụng.


Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống báo động, kiểm soát ra vào Jablotron cho văn phòng, nhà xưởng, biệt thự, v.v., vui lòng liên hệ EUROSTELLAR để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

-------------------

Eurostellar: Where Security, Automation, and Lighting Illuminate the Future

28 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page