top of page
Ảnh của tác giảHiền Khánh

TOP 5 THIẾT BỊ AN NINH CẦN CÓ TRONG GIA ĐÌNH BẠN

Ngày nay, cuộc sống tất bật với nhịp độ hối hả khiến nhiều gia đình thường xuyên vắng nhà, tạo cơ hội cho các đối tượng xấu lợi dụng. Cảm giác bất an, lo lắng về tài sản và sự an toàn của người thân luôn thường trực trong tâm trí mỗi người. Đó là lý do tại sao khách hàng ai cũng có nhu cầu cao về các sản phẩm và dịch vụ an ninh chất lượng, giúp xua tan mọi lo âu và tận hưởng cuộc sống yên bình. Ngoài ra, với sự phát triển của công nghệ đã tạo ra nhiều tiện ích cho cuộc sống, nhưng đồng thời cũng mở ra nhiều lỗ hổng an ninh. Các thiết bị điện tử thông minh trong nhà nếu không được bảo mật tốt có thể trở thành mục tiêu tấn công của hacker. Vì vậy, việc lựa chọn các thiết bị an ninh có tính năng bảo mật cao là điều vô cùng cần thiết.



Trước những lo ngại về an ninh, Eurostellar – đơn vị cung cấp các giải pháp an ninh hàng đầu đến từ Châu Âu, tự hào là người bạn đồng hành tin cậy, bảo vệ ngôi nhà và văn phòng của bạn. Với kinh nghiệm lâu năm và hệ thống sản phẩm đa dạng, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp an ninh tối ưu, đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu. Eurostellar không chỉ cung cấp các thiết bị an ninh hiện đại mà còn tư vấn, lắp đặt và bảo trì một cách chuyên nghiệp, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về ngôi nhà của mình.



1. Hệ thống camera giám sát

Camera giám sát hay camera an ninh chính là thiết bị an ninh thông minh phổ biến và được sử dụng rộng khắp nhất. Do đó, trên thị trường khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn từ tính năng đến giá cả. Nhưng làm thế nào để biết được chiếc camera nào đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn? Câu trả lời nằm ở các công nghệ được tích hợp bên trong. Từ độ phân giải hình ảnh, khả năng quan sát ban đêm đến các tính năng thông minh, mỗi công nghệ đều đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an ninh cho bạn.


So với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, camera của Provision-ISR vượt trội hơn hẳn về độ bền, khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt và tính ổn định cao.

Provision-ISR tự hào là giải pháp camera giám sát đầu tiên và duy nhất trên thế giới được bảo vệ bởi Checkpoint - Top5 nhà cung cấp giải pháp an ninh mạng và bảo mật hàng đầu trên thế giới. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không chỉ sở hữu một chiếc camera chất lượng cao mà còn có một lá chắn bảo mật vững chắc, bảo vệ dữ liệu của bạn trước mọi mối đe dọa. Việc đạt chuẩn NDAA của Hoa Kỳ càng khẳng định chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm trên phạm vi toàn cầu.



Danh mục sản phẩm camera của Provision-ISR:

  • Smart FaceID Camera - DW-320FR-MVF2: Nhận diện khuôn mặt thông minh (tỷ lệ nhận điện đạt 98%)

  • Smart Plate Camera - I6-320LPR-MVF2: Nhận diện biển số (camera nhận diện 2 biển/giây, phù hợp với hơn 50 loại biển số quốc tế ở tốc độ xe lên đến 40km/h).

  • Rainbow camera - DL-320IPSR-36: tích hợp công nghệ quan sát màu ban đêm Color Night Vision, giúp mang lại hình ảnh, màu sắc vật thể ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, cung cấp hình ảnh rõ nét, chân thực góp phần nhận diện đối tượng & vật thể chính xác.

  • Camera ảnh nhiệt - BMH-THERMAL-7: giúp phát hiện sớm đám cháy để cảnh báo các sự cố cháy nổ.

  • PTZ Camera - Z4-25IPE-2 (IR): camera truy vết và tìm kiếm thông minh giúp người dùng quan sát và phát hiện đột nhập ở khu vực rộng lớn.



Ngoài ra, giải pháp camera của Provision-ISR còn tích hợp công nghệ DDA - công nghệ phân tích và cảnh báo video thông minh như vẽ ranh giới ảo, khu vực cấm truy cập, đếm lượt ra vào và nhận diện khuôn mặt, v...v...


Bên cạnh đó, cuối năm nay Jablotron ra mắt hàng loạt các sản phẩm camera mới với nhiều cải tiến ưu việt đảm bảo an ninh tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.



2. Hệ thống báo động

Thiết bị an ninh thông minh này là một hệ thống bao gồm các thiết bị báo động chống trộm kích thước nhỏ, cực nhạy cảm với môi trường xung quanh. Hệ thống báo động không dây sẽ phát hiện được sự bất thường và phát ra âm thanh cảnh báo cho mọi người.


Hệ thống báo động không dây được thiết kế đơn giản, tích hợp công nghệ hiện đại nên hoạt động cực kỳ hiệu quả. Hai chức năng chính của hệ thống này là thông báo khách đến nhà và báo trộm đột nhập nhà. Nhờ đó, người dùng có thể kiểm soát được tình hình căn nhà của mình và có biện pháp xử lý kịp thời. Ví dụ như chuông báo động, kiểm soát ra vào, ...


Hệ thống báo động của Jablotron


Chuông báo động


3. Hệ thống báo cháy

Hệ thống báo cháy là một thiết bị an ninh thông minh đáng mua cho gia đình vì nó đảm bảo sự an toàn và bảo vệ tài sản. Hệ thống này tổng hợp các thiết bị liên quan như cảm biến nhiệt đột ngột, cảm biến khí carbon monoxide để phát hiện và cảnh báo khi có sự cố về cháy nổ. Điểm mạnh của hệ thống báo cháy là khả năng nhận biết sự gia tăng nhiệt, lửa lớn hay khí carbon monoxide có mật độ cao, đảm bảo việc cảnh báo ngay khi có dấu hiệu nguy hiểm. Bằng cách kết nối với mạng thông qua công nghệ IoT, hệ thống báo cháy có thể gửi cảnh báo qua âm thanh, cuộc gọi, hình ảnh hay ánh sáng đến người dùng hoặc trung tâm giám sát. Điều này giúp người dùng có thể phản ứng kịp thời và cung cấp thông tin cho các cơ quan cứu hỏa để khắc phục sự cố.

  • Camera ảnh nhiệt

  • Cảm biến báo cháy, báo khói

  • Cảm biến nhiệt độ

  • Cảm biến ngập nước

  • Cảm biến khí gas

  • Cảm biến khí độc CO




4. Thiết bị cảm biến

Cảm biến là mắt xích không thể thiếu trong hệ thống an ninh thông minh hiện đại. Với khả năng thu thập và phân tích dữ liệu đa dạng từ môi trường xung quanh như phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường như đột nhập, cháy nổ, rò rỉ nước, cảm biến giúp gia chủ luôn yên tâm và chủ động trong việc bảo vệ tài sản. Sự đa dạng về loại hình cảm biến cho phép người dùng tùy chỉnh hệ thống để phù hợp với nhu cầu và sở thích riêng. Hiện Eurostellar cung cấp nhiều tùy chọn các loại cảm biến cho quý khách hàng và may đo theo từng yêu cầu:

  • Cảm biến chuyển động

  • Cảm biến nhận diện

  • Cảm biến báo cháy, khói

  • Cảm biến nhiệt và khói

  • Cảm biến khí độc CO, khí gas

  • Cảm biến ngập nước

  • Cảm biến chuyển động hồng ngoại kết hợp camera

  • Cảm biến từ cửa

  • Cảm biến vỡ kính


5. Chuông cửa màn hình

Đây cũng là một thiết bị an ninh thông minh giúp bạn nhận biết ai là người đang bấm chuông cửa và quyết định có nên mở cửa hay không. Trường hợp nhà bạn chỉ có trẻ em ở nhà thì hệ thống chuông cửa thông minh sẽ gửi thông báo đến điện thoại người lớn để họ biết ai đang đợi cửa và bảo vệ được an toàn cho trẻ nhỏ cũng như cho căn nhà của bạn. Hầu hết các ngôi nhà hiện đại ngày nay đều được trang bị hệ thống này để tăng cường độ an toàn và phòng ngừa những rủi ro không đáng có. Hiện Eurostellar đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm chuông cửa màn hình đến từ EU/G7 như:


  1. Jablotron vừa cải tiến bảng trung tâm điều khiển, kiểm soát ra vào Jablotron Natus Keypad - Thiết kế hiện đại, sang trọng, bền bỉ, dễ sử dụng.



  1. Loxone: Với Loxone Intercom người dùng có thể biết khi khách đến nhà, và kiểm tra ai đang đứng trước cửa nhà trên smartphone. Ngay cả khi đang đi du lịch xa, bạn vẫn biết chính xác ai đã đến trước cửa nhà nhờ vào lịch sử khách truy cập.



  1. Provision-ISR: Hệ thống Intercom của Provision-ISR giúp việc ra vào trở nên thuận tiện với sự hỗ trợ của RFID.

Vậy là thông qua bài viết trên, bạn đã có thể hình dung phần nào về tầm quan trọng của các thiết bị an ninh trong nhà. Bạn muốn bảo vệ gia đình mình một cách tốt nhất? Liên hệ Eurostellar ngay hôm nay để được tư vấn và lắp đặt hệ thống an ninh hiện đại


-----------

EUROSTELLAR – Nhà cung cấp giải pháp công nghệ EU/G7

Where Security, Automation, and Lighting Illuminate the Future

🍀 Add: 184 Nguyễn Ngọc Nhựt, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

🍀 Hotline: +84 902 401 488 (Eng/Viet)

🍀 Cộng đồng Công nghệ Estellar: https://lnkd.in/gXiQwX

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page